Friday, October 28, 2011

Napakalaking Buwan

Nanaginip ako kagabi na manganganak na daw ako, hinihintay ko lng na sumakit ang tyan ko ng masakit na nasakit, pero hindi pa naman sumasakit ng masakit talaga, konti lang, tapos nakita ko ang napakalaking buwan sa langit. Natakot ako sa buwan kaseh sobrang laki. napakaliwanag, hindi ko nga malaman kung umaga ba yun o gabi pero maliwanag, palubog ang buwan at pasikat ang araw, sumisikat na ang araw, nandun pa din ang napakalaking buwan. hanggang naisip ko, teka Pitong Buwan pa lang ang Tyan ko, at hindi pa ako pedeng mangangak, at tinitingnan ko ang buwan, nandun pa din at napaka laki.

ngayon ay mag 6 pa lng ang tyan ko sa panagtlo kong anak, ibig sabihin kya nito ant natatakot na naman akong i grab ang bagong opportunity da darating sa buhay ko? pero kung malaking opportunity un, dapat hindi ako matakot tulad ng nararamdaman ko sa panaginip ko. pero sa totoo lng hindi din kseh ako mapalagay sa ngayon, totoong takot ako sa bagong opportunity dahil hindi ko alam kung paano ako magsisimula gayong manganganak pa ako sa pangatlo kong baby. nag iisip nga ako n magbago ng carrier pero natatako nga ako. ano ba kya ang dapat kong gawin?

Siguro kelangan ko muna alamin kung ano yung opportunity na dadating sa akin?, kung nararamdaman ko pa rin ang takot? kela nagn ko ng tulong ng kahit na sino na pedeng magpayo sa akin ng tama o mali, nahihirapan kc akong magdesisyon.

No comments:

Post a Comment