Thursday, November 18, 2010

Panaginip 11-19-2010

Madami na naman akong napanaginipan na hindi ko na maalala. Pero kagabi, maraming panaginip ang aking nakita. ibat ibang lugar at ibat ibang mag ginagawa ng mga tao sa paligid, pero hindi ko na maalala ang ibang mga detalye. Ang natatandaan ko aiy ang mga parang Falling star na gumuguhit sa langit gabi at madilim pero parang may mga bituin, tapos yun nga yung mga falling star gumuguhit sya nga pasilangan, marami at sabay sabay yung mga yun. tapos pakanluran, patimog at hilaga. pero habang gumuguhit sya pababa ng pababa ang dinadaanan nga mga falling star hanggang maging kapantay na namin ng kasama ko parang si arthur tapos tinamaan kami ng mistulang lumilipad na falling star tapos naramdaman ko medyo parang binato ang pakiramdam ko tapos pagkadaan, nakita ko sa kamay ko ang mga bato at mga parang alahas na parang gems tapos sa paligid din maraming magagandang bato, tapos sa puno, may nakita akong diamonds, at kinuha ko yung 2 diamond. tapos bumaba kami ng hagdan ng kasama ko parang plaza yun tapos naupo kami sa gilid at may dumaan sa kalsada sa itaas kung saan dun nga dumaan yung mga falling star, ewan ko kung may nakita silang mga bato pero ang narinig ko sinabi nung babae na" tingnan mo sila ginawa na silang anino ", yung pagsasalita niya hindi ko maintindihan kung may halong, inggit o sama ng loob, or ewan ko. Iniisp ko naman dun sa panaginip, "ginawa kaming anino? nakikita ko naman ang kasama ko"...

Tapos, iba na naman ang setting ng iba kong mga panaginip... pero hindi ko na kayang iditalye... medyo magulo kc at kung sasan sasan napupunta.

No comments:

Post a Comment